The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

föstudagur, júní 01, 2007

Ég hef ákveðið að bæði Þóra og Sigurgeir eigi verðlaun skilið - Í verðlaun að þessu sinni er skot af tekíla á næsta bar sem við hittumst á - Til hamingju með það góða par!

-------------------------------------
Kabúl Transit var áhugaverð og alveg helvíti góð. Margar beittar senur og skemmtileg skot. Væri alveg til í að sjá hana aftur við tækifæri.

-------------------------------------

Og svo til að ryfja upp:

5 Comments:

At föstudagur, 01 júní, 2007, Blogger kaninka said...

takk fyrir það, ég er alltaf tíl í tekíla á góðum eftirmiðdegi, það er svo notalegt að sörta ískalt og frískandi tekíla úti í íslenskri vorsólinni!


Nei bíddu bíddu, tekíla er ógeðslegt og ég læt það ekki inn fyrir mínar varir nema í einstaka ölæðisflippi á svona fimm ára fresti. Reyndar samkvæmt þessari fimm ára reglu þá ætti að vera komin tími á eitt tekíla flipp! Þú og ég Þórður næstu helgi! Arrrríba!

 
At miðvikudagur, 06 júní, 2007, Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

ÉG mun ekki taka þátt í fleiri getraunum hjá þér Þórður - svo mikið er víst - það er bara 1. og 2. sæti og þriðja sætið látið liggja á milli hluta. Ég keppti einu sinni á skíðum. Það voru bara þrír keppendur í mínum aldursflokki og ALLIR fengu verðlaun og þá var ég meira að segja í 2. sæti. Mér lánaðist það ekki í þetta sinn en...

 
At föstudagur, 08 júní, 2007, Blogger Fláráður said...

Ekki gefast upp Berglind - Þetta var splittað fyrsta sæti, ekki verðlaun fyrir 1. og 2. sæti. Bara þannig að ég sé ekki vændur um að hylla einum en halla á annan. - Ég gæti svsem tekið uppá því að setja bara tequila á línuna, verð að hugsa það aðeins.

 
At föstudagur, 08 júní, 2007, Blogger sigurgeir said...

jibbí tequila

 
At laugardagur, 01 september, 2018, Blogger 5689 said...

zzzzz2018.9.2
super dry
air max 90
canada goose outlet
ugg boots on sale 70% off
pandora charms
mlb jerseys
pandora
moncler jackets
ralph lauren outlet
canada goose outlet

 

Skrifa ummæli

<< Home