The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

föstudagur, maí 18, 2007

Æji, helvítis prófatími. Leiðinlegasti árstími kennara. Hugsiði alla vitleysuna sem þið hafið skrifað á prófi og margfaldið það með 100 og ímyndið ykkur að þurfa að lesa yfir það og gefa einkunn fyrir. Ég er alveg búinn að vanrækja allt á þessari síðu á meðan á prófum hefur staðið. Er líka búinn að átta mig á því að myndagátan sem ég ætlaði að hafa svo skemmtilega er hundleiðinleg. Ég ætlaði að hafa ienhvern skemmtilegan twist á þessu en er búinn að gleyma hver hann átti að vera.

Langar til að pósta gullmola úr svörum nemenda en þori því ekki. Það er ekki alveg sanngjarnt nemendanna vegna, er það nokkuð?

6 Comments:

At föstudagur, 18 maí, 2007, Blogger Hugrún said...

oooo.... nemendur geta verið svo skemmtilegir....

 
At föstudagur, 18 maí, 2007, Blogger La profesora said...

mér finnst að þú ættir að birta listann :) veit fátt skemmtilegra en að lesa svoleiðis. ég fékk td í ritgerðarspurningu svarið: skilnaðir á vesturlöndum eru að værða æ algengari. það má meðal annars rekja til þess að þeir eru að verða algengari og algengari...muahahaha. pjúra snilld.

 
At föstudagur, 18 maí, 2007, Blogger Fjalsi said...

John Howard

 
At laugardagur, 19 maí, 2007, Blogger Fláráður said...

Sko Svíann! Þetta er mynd af geltinum John Howard og Hjörtur fær steik á grillið í kvöld í verðlaun. Þú bara rennur við og nælir þér í hana og einn kaldan. Annars ætti ég frekar að auglýsa eftir því hvað var það sem fékk mig til að ákveða að hafa hann sem gátu fyrir það fyrsta? Ég man ekki fyrir mitt litla hvaða skonduglegheit ég ætlaði að nefna til sögunnar.

 
At fimmtudagur, 24 maí, 2007, Blogger Hugrún said...

ó... ég sem var að fara kvarta undan því að ekkert svar væri komið...

 
At miðvikudagur, 20 júní, 2018, Blogger 7889520 said...

qzz0621
oakley sunglasses
yeezy boost 350
salomon shoes
houston texans jerseys
reebok trainers
michael kors outlet
isabel marant shoes
links of london
cheap mlb jerseys
san francisco 49ers jerseys

 

Skrifa ummæli

<< Home