The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

miðvikudagur, maí 02, 2007

Séð í kröfugöngu verkalýðsins 1. maí:

Ég vil 50cents í afmælið mitt!!

------------------------------

Ég hata auðkennislyklagerpið sem mér er skipað að nota til að tengjast einkabankanum mínum.

------------------------------

Mig langar í 800 milljónar starfslokasamgning við HÍ.
Mér skilst að Lárus Welding, sem tekur við af Bjarna, sé jafn gamall mér. Ég hefði kanski átt að sækja um? Hvernig fer múmú annars að því að sækja um svona djobb?


-------------------------------

Mæli með Plötusafni Sveimhuga

8 Comments:

At miðvikudagur, 02 maí, 2007, Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Já Þórður þú hefðir átt að sækja um. En fyrst þú misstir af því veit ég að jafnréttisfulltrúastaðan er laus AFTUR! og ég veit þú færð valda og peningalykt upp í vitin um leið og þú heyrir á þetta starf minnst. Er það ekki???

 
At miðvikudagur, 02 maí, 2007, Blogger Fláráður said...

Ó jú, völdin heilla mig að sjálfsögðu meira en peningarnir. Það skemmir ekki að þetta sé þarna saman í einum pakka.

 
At miðvikudagur, 02 maí, 2007, Blogger La profesora said...

ég held að hann lárus hafi bara grætt á því að vera svona gráhærður fyrir aldur fram. það virðist gefa mönnum eitthvað kredibillití. kannski spurning um að lita grátt!

 
At fimmtudagur, 03 maí, 2007, Blogger Unknown said...

ég er búin að vera í tilvistarkreppu síðan ég frétti að hann hafi fengið þessa stöðu, hann er einu ári eldri en ég og var í sama gaggó (Gaggó Hól). Mér finnst ég vera geðveikur lúser. En síðan fattaði ég -han er þó einu ári eldri en ég. Ég hef því eitt á til að skrá mig í framsókn og sleikja upp Finn Ingólfsson það myndi auka möguleika mína á að verða bankastjóri KBbanka til muna. -Síðan gætum við Lalli haldið samráðsfundi á Nikkabar.

 
At fimmtudagur, 03 maí, 2007, Blogger Fláráður said...

Sjiii...
Besta plan sem ég hef heyrt í langan tíma Valdi - Jafnvel betra en að komast í feita stöðu sem jafnréttisfulltrúi HÍ

 
At þriðjudagur, 08 maí, 2007, Blogger kaninka said...

Hva gafst skirfstofublókin uppá jafnréttinu, þau hefðu betur átt að ráða þig þarna um árið!

 
At þriðjudagur, 08 maí, 2007, Blogger kaninka said...

En hvernig var í uhh Búkarest, Barselóna, Bissau, Belfast, Bergen, nei það var Búdapest var það ekki?

 
At fimmtudagur, 24 september, 2020, Blogger yanmaneee said...

yeezy
kd 10
moncler jackets
kd 13
yeezy
moncler
moncler jackets
jordan 6
yeezy 700
hermes

 

Skrifa ummæli

<< Home