The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

sunnudagur, nóvember 06, 2005

og síðan, ha, og síðan, þú veist, ha... (yeah, but, but no yeah but then again she was a stupid cow whho thought I fancied Jared wich I don't because my sistersboyfriendsfriend told me that he's a poofter.)

Allt að gerast og enginn tími til að blogga. Tja, nema örfá orð núna.

Vill borgarstjóri. Hljómar ekki illa. Ég verð að játa að ég er enn í liði með Degi og leist barasta vel á þann gulldreng í borgarstólinn. Einhversstaðar sá ég einhverntíma mynd þar sem var útskýrt að hann hlyti að vera ólögmátt barn Sollu og Dabba. Dökkar krullurnar og sterkleg kjálkalínan voru alveg að selja mér þetta.

Aníhús.

Fór sem sérlegur femínanisti á samkomu þar sem mér fannst ég vera soldið mikið útá skjön við allt annað. Gaf hitt höfuð rit frjálshyggjuföðursins Mills. Vona að það verði til vakningar. Úrú á ammæli á morgunn og ég hoppaði yfir í stutta afmælisheimsókn í gær. Gvöð hvað stúlkan yngist barasta með árunum.

Vildi að ég hefði meiri tíma til að sinna öllum andskotanum.

Lifi byltingin!

2 Comments:

At miðvikudagur, 20 júní, 2018, Blogger 7889520 said...

qzz0621
jordan 32
air jordan 12
michael kors outlet
polo outlet
denver broncos jerseys
vans shoes
football shirts
dior outlet
nike shoes
ralph lauren polo

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeTous les composants coffret air jordan pour bébé métalliques offrent nike air max thea noir et blanc homme durabilité et style. Chaque nike internationalist premium anthracite personne contient un physique nike roshe run homme galaxy et une asics gel lyte v femme pas cher densité musculaire «uniques» sous air jordan 11 basse la graisse corporelle que nike femme basket basse nous avons nike air max 90 hyperfuse independence day pas cher maintenant.

 

Skrifa ummæli

<< Home