The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, september 13, 2004

Í dag er góður dagur.

Strax búinn að vera assgoti prodúktífur og klukkan rétt orðin 10.

Sumt er mér um megn að skilja og annað reyni ég að velta sem minnst fyrir mér, vegna ólíkra ástæðna þó. Til að mynda þá hef ég ákveðið að velta sem minnst fyrir mér:

Hversvegna fólk undir tvítugu kaupir BonJovi og Phil Collins (einhverja hluta vegna komu heilu skararnir af 15ára únglíngum og keyptu þennan vibba þegar ég var að vinna hjá Mammon).

Hversvegna fólk kýs yfir sig núverandi stjórn.

Hvað er díllinn með hárið á Dabba?

Hversvegna er allt í lagi að vera rassgat en ekki asshole?

Nenni ekki að eyða takmörkuðum heilasellutíma mínum í þessi málefni, en ef einhver er með skothelda útskýringu á þessum skringilegheitum þá væri allt í lagi að láta mig vita. Aldrei að vita hvaða spurningar verða í næstu útgáfu af Tribba.