The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, febrúar 09, 2004

Hei þið þarna sem lesið þetta aumkunarverða blogg! Hversvegna haldiði að ég hafi sett þessa gestabók þarna? Nú til þess að það væri kommentað á hana. Ég kann ekki að setja upp kommentakerfi þannig að þessi gestabók verður bara að vera mitt kommentakerfi. Vill ekki einhver kommenta á bloggið hérna að neðan? Var það kanski of sjokkerandi? Eða eru allir enn í sjokki yfir JT og Janet?

Annars ætla ég að segja ykkur að ég get varla beðið eftir því að barnastjarnan sem sagði mér að það væri vitleysa að reykja láti fixa á sér andlitið. Ætlaði hún kanski líka að láta sílíkona sig? Það hlakkar smá í mínum þar sem lítil vond huxun flögrar stundum um sálartetrið sem spyr mig hvort það væri ekki soldið skondið ef xtrememeikóverið myndi nú mistakast í beinni? Þá hlæ ég innnan í mér illkvittnislega en fæ fljótt samviskubit. Góðir strákar með bleika gestabók huxa ekki sona.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home