The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Úff, ég er ekkert að standa mig í þessu átaki sem ég ætlaði að i að taka mig á í bloggi. Mér ddettur ekkert í hug nema eitthvað ógggggggeðlslega væmið bumbu dót eða kjennslurjettindapirringur sem ég ætla að reyna að ofnota ekki hérna á síðunni.

Athugið að hér er eitthvað ekki fyrir viðkvæma! Ég notast við rating kerfi Ollunnar og vek athygli að restin af færslunni er kennd við % sem stendur fyrir "ekki fyrir viðkvæma".

% Ég sá risa píku í kvöld. Hún var skerí og var að spíta út úr sér skerí stórum krakka. Einhvernvegin eru smábörn ekkert svo smá þegar þau eru að koma út um þetta gat sem er yfirleitt ekki notað til að troða smábarni í gegnum. Þetta var semsagt á vídeói fyrir verðandi foreldra. Sáum tvær "auðveldar" fæðingar á þrjátíutommuskjá. Ég get sagt ykkur það að allt í einu er keisaraskurður bara alllsekki svo slæmur kostur. Sona eins og Madchen Amick (Man ekki hvernig það er stafsett en hún var í Twin Peaks sælla minninga) í Spíttmæðgum sem var búin að panta keisarann eftir hádegi svo hún kæmist á fundinn klukkan ellefu. Ætti síðan að komast í bikiní vaxið fyrir klukkan fjögur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home