The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

föstudagur, nóvember 14, 2003

Aníhús, það er kominn föstudagur og ég er með hættulega mikið koffeín í æðunum. Gormei kaffi sem ég svolgraði í mig með volgum súkkulaði möffins á fundi áðan eru fljótandi um systemið á mér eins og er og ég er virkilega að efast um það hvort þetta ætti að vera sellt svona over the counter. Mér líður allavegana eins og spítt frík.

Commentakerfi hvað? Ég er hræddur um að ég hafi ekki fundið neitt kommentakerfi sem er ekki með "too many users" eða kostar eitthvað. Einnig finnst mér mjög sniðugt og svona pómó stemmning þegar Sparklingar kommenta á sinni síðu um mína síðu. Fær mig til að finnast ég vera hluti af stærri heild og svona.

Tók Buffy prófið bara til að sjá hvar ég stæði. Hélt reyndar að ég væri ekki svona devoted:


Normal Fan

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home