The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

sunnudagur, nóvember 02, 2003

Jæja, nýjasta heimaverkefnið í kennslurjettindanáminu er að blogga um kennslurjettindanámið. Að mig minnir eiga þetta að vera fjórar færslur. Þannig að ég afsaka mig svona fyrirfram hvað næstu fjórar færslur eiga eftir að vera frekar sona ó-interressant fyrir flest fólk. Hmmmm... kennslurhettindanámið. Ö, það er ágætt. Mikil vinna. Fullt af dóti sem ég er búinn að læra. Ö, kanski of mikið að gera.
Get sagt ykkur frá því að ég er núna barasta að verða búinn með kennsluskylduna fyrir þessa önn. Það er bara einn tími á mánudaginn og síðan að fylgjast með tveimur tímum og síðan eitt stykki einstaklingskennsla. Það er samt alveg nóg að gera. Verkefni ofan á verkefni og alltaf að bæta við verkefnum og síðan eiga kennslurjettindanemarnir að vera óggesslega frjóir og skrifa dagbók og vangavelltur og skilgreina sjálfa sig sem kennara og taka próf á netinu sem segir sumu þeirra að þeir séu komma kennarar og öðrum að þeir eigi barasta eftir að verða harðstjórar og síðan eiga kennslurjettindanemarnir að ígrunda þetta og segja hvað þetta segi þeim mikið um það hvernig kennarar þeir eru og hvernig kennarar þeir vilja verða.