The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

miðvikudagur, apríl 20, 2005

Jæja, þá er bara spurning hvort Ratburger sé anti-christur eða ekki. Ég held að þetta sé svona 50/50 séns á því. Sjáum til hvað kallinn gerir á næstu mánuðum.
Pannt ekki fara til helvítis út af þröngsýnum gömlum kalli!

Eins og allir vita þá felst frelsið og sálarbjörgin í efnislegum gæðum - kanski ekki altaf gæðum en allavegana efnislegum hlutum. Ég held núna að hamingja mín gæti falist í jakkafötum a la Gram Parsons. Ef einhver myndi gefa mér svona þá yrði ég án efa hamingjusamur þar til mér dettur eitthvað annað í hug sem mig langar í.
.

2 Comments:

At miðvikudagur, 20 apríl, 2005, Blogger Hugrún said...

Hvar get ég fengið svona föt?

 
At miðvikudagur, 20 apríl, 2005, Blogger Fláráður said...

Jei! Ég á reyndar ekki ammæli fyrr en í september en það borgar sig að panta tímanlega. http://www.nudiesrodeotailor.com/

 

Skrifa ummæli

<< Home