The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

föstudagur, apríl 15, 2005

Loxins komst ég í þannig stemmara að nýja (nýlega/sta) Low platan passaði á fóninn. Allt í einu skil ég ekki hversvegna hún hefur ekki verið á rípít í græjunum seinustu 3 mánuði.

Kanski er það vegna þess að Hjálmar er búinn að mata mig nýjum tónlistarbunka með reglulegu millibili. Kanski er það vegna þess að ég var drulluhræddur um að bandið væri búið að missa það. Annars ætti ég að nota tækifærið og mæla með Rokia Traoré, Bright Eyes, Mirah og American Music Club sem broti af því besta sem Hjálmar hefur sett á borðið hjá mér.





Ég er ekki á Wikipedia en Jón Gnarr er það. Ég hvet alla til þess að búa til upplýsingasíðu um mig. Ég er tilbúinn að hjálpa til með því að gefa upp allar nauðsynlegar upplýsingar.