The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

fimmtudagur, mars 10, 2005

Ég fór á Sideways á mánudaginn og fannst það fínnt. Hún er svona update á Revenge of the Nerds. Sýnist hún vera stíluð á sama markhóp og fór á RotN á sínum tíma. Svipaðir nördakarakterar, bara 20 árum eldri, fara á roadtripp með tilheyrandi fylleríi og kvennafari þar sem þeir lenda í hinum ýmsu uppákomum. Inn á milli er tekið á alvarlegum krísum í lífi aðalkarakteranna. Ef meðal aldur leikaranna væri 20 árum yngri þá gæti plottið virkað fínnt í únglíngana.

Paul Giamatti er frábær í myndinni.

Ég sat við hliðiná tveimur strákum sem virðast hafa einmitt verið miklir RotN aðdáendur á sínum tíma. Þeir virtust ekki hafa skipt um fataskáp síðan seinasta RotN mynd var í bíó og miðað við lyktina þá gæti ég trúað að þeir hafi ekki heldur farið í sturtu síðan þá. Þar kom poppið sem ég keypti mér til góðra nota þar sem ég stakk sitthvoru korninu í nasirnar og gat vel við unað. Þeir færðu líka bíóferðinni skemmtilegan vinkil þar sem þeir voru mjög duglegir að kommenta á myndina og hvað þeir héldu að gerðist næst. Svo hlógu þeir manna hæst í salnum.

Þessi fyrsta bíóferð eftir fæðingu frumburðarins var því afskaplega spennandi og skemmtilega öðruvísi frá vídeóglápinu sem ég hef tileinkað mér síðastliðið ár.




Kristinn Ágúst, Til Hamingju með Ammælið!

4 Comments:

At föstudagur, 11 mars, 2005, Blogger Kristinn said...

Takk fyrir besti brodir! Gaman ad vita ad einhver hugsi til manns thegar madur er hinum meginn a hnettinum.
Thinn litli bro,

 
At föstudagur, 27 júlí, 2018, Blogger te12 said...

qzz0727
michael kors outlet online
oakley sunglasses
nike presto femme
coach factory outlet
christian louboutin shoes
coach factory outlet
pandora
salomom shoes
off white outlet
coach outlet

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeLes petits cailloux Air Jordan 3 Femme qui se clipsent air jordan 11 femme prix dans la semelle doivent nike air force one porter homme être éliminés, cela nike air max 1 chaussures va influencer la forme nike wmns air huarache run femme et la fonction de asics tiger whizzer lo chaussures freinage. Mais ce Nike Air Max Command Chaussures matériau doit être isolé avec nike air max bw pas cher femme de l'eau, de air jordan femme basketball l'air et de la acheter asics kayano moins cher lumière.

 
At laugardagur, 01 september, 2018, Blogger 5689 said...

zzzzz2018.9.2
cheap basketball shoes
kate spade outlet online
giuseppe zanotti sneakers
prada handbags
nike requin
nike outlet
hugo boss sale
nike shoes for women
louboutin shoes
ugg boots

 

Skrifa ummæli

<< Home