The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, mars 07, 2005

Já góða fólk, ég skal skila kveðjum til Þuru og takk Valdi - ég tók þessu sem hrósi til mín.

Annars vil ég taka undir með úrúnu og segja að Catan sé snilld.

Catan var tekið til sátta á heimilinu eftir að hafa snúið upp á nefið þegar fólk hefur stungið uppá þessu hingað til. Það er auðvitað ekkert fullkomið frekar en þetta spil og enn er smá tregi við spilið út frá hugmyndafræðilegum forsendum þar sem það er einn "vondi kall" sem er bik-svartur. Hvurslags skilaboð eru það?

Annars er heilinn ofurlítið steiktur. Eina sem steikir hausinn meira en að lesa L-S er að reyna að kenna L-S. Hann er samt hressandi, blessaður karlinn.

1 Comments:

At mánudagur, 07 mars, 2005, Blogger Kiddý said...

Þú ættir að taka þessu sem hrósi. Þið eruð í raun mjög heppin að eignast svona fallegt barn. Tvær fallegar persónur geta nefnilega líka búið til mjög misheppnað barn. Ég þekki einn strák sem er ljótur en báðir foreldrar hans eru gullfallegir.

 

Skrifa ummæli

<< Home