The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

föstudagur, janúar 21, 2005

Þýðing fyrir byrjendur - einn heimskulegasti texti í heimi


Ég er hrædd við myrkrið
sérstaklega þegar ég er í almenningsgarði
og það er enginn nærri
ó ég fæ hroll
ég vil ekki sjá draug
það er merkið sem ég hræðist mest
ég kysi fremur ristað brauð og
að horfa á kvöldfréttirnar

Lífið, ú lífið, ú lífið

_______________________________

Ég heyrði þetta lag í útvarpinu áðan og ég hafði gleymt hve yndislega slæmur textinn er.

Fyrir löngu var ég búinn að velja Big Time Spender (í flutningi Shirley Bassey takk fyrir) sem lagið sem yrði spilað þegar kistan mín verður færð úr kirkjunni yfir í líkbílinn. Lagið hér að ofan gæti verið spilað þegar það er verið að hífa kistuna niður í holuna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home