The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

þriðjudagur, janúar 11, 2005

Í Bloggletinni eða sjálfskipuðu útlegð minni hef ég ekkert gert upp seinasta ár, sem er trendí á svona bloggsíðum sem og annarsstaðar.

Ég kynni því til sögunnar fyrsta árslista minn fyrir árið 2004:

Bestu myndir sem ég fór á í bío 2004:

1. Whale rider

Næsti árslisti minn er í rökréttu framhaldi af hinum fyrra:

Verstu myndir sem ég fór á í bíó 2004:

1. Whale rider



Í framhaldi af þessum tveimur listum ætla ég að setja mitt fyrsta áramótaheit fyrir árið 2005 (sem er álíka trendí á svona bloggsíðum og annarsstaðar) og það er að fara oftar í bíó á næsta ári heldur en 2004.

Nátengt fyrsta áramótaheiti mínu kemur númer tvö sem er að ég ætla að eignast færri börn í ár en í fyrra.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home