The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, ágúst 22, 2005


This is a public service announcement...with guitars!

Ég kvóta í Dr. Gunna:
Þessir femínistar hérna eru með svo kristileg og gamaldags kærleiksgildi að leiðarljósi að það er ekki fyndið. Næstum eins og nunnur en samt að því er virðist beisiklí húmorlaust og leiðinlegt lið sem ég nenni ekki að tala um lengur.


Þið vitið þá hversvegna ég er aldrei fyndinn á þessari blessaðri síðu.

Annars er allt í gúddí hérna megin. Man ekki hvað ég ætlaði að blogga um af því að bloggerinn er eitthvað svo hægvirkur. Dóh!

3 Comments:

At mánudagur, 29 ágúst, 2005, Blogger Kiddý said...

Eg var lika modir Teresa. Aetlar thu ad opna skola med mer? eda ertu ekki ad taka thetta alvarlega?

Dr. Gunni talar med rassinum. Hver er annars ad spyrja hann ut i feminista? ef thad er ekki lag, tha veit hann ekkert i sinn haus.

 
At mánudagur, 29 ágúst, 2005, Blogger Hugrún said...

Hum.... veit ekki alveg hvað ég gerði vitlaust en ég er sadam hussen... sjá bloggið mitt....

 
At þriðjudagur, 30 ágúst, 2005, Blogger Fláráður said...

Kvótið frá dr gunna er tekið af blogginu hans - Hvað ssegirðu Kiddí, eigum við að stofna skóla á Indlandi fyrir hina ósnertanlegu? Nota loksins eitthvað af þessu sem múmú er búinn að vera að læra?

 

Skrifa ummæli

<< Home