The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

þriðjudagur, janúar 29, 2008


Skondið nokk þá var þreytan hjá mér í gær það mikil að ég var við það að æla.
Í dag þegar ég reyndi að lesa yfir færsluna sem ég skrifaði í gær þá skil ég hana ekki alveg. Hún virkar hálf samhengislaus eitthvað. Ég hef áhyggjur af því að kennslan hjá mér í gær hafi verið eitthvað hálf samhengislaus líka.
-------
Í dag er dagsformið aðeins betra. Ég náði loksins að læða inn í samræður að Björn Ingi væri tízkuslys. Ó hvað mér fannst/finnst ég vera sniðugur.

4 Comments:

At föstudagur, 08 febrúar, 2008, Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

já mér finnst þetta gott djók :)

 
At föstudagur, 27 júlí, 2018, Blogger te12 said...

qzz0727
nike soldes femme
pandora jewelry outlet
ralph lauren uk
moncler jackets
ugg boots
nike factory
ferragamo shoes
christian louboutin outlet
moncler uk
moncler online

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeVous devez nike air max 1 vt qs femme trouver un magasin de détail qui convient très bien à vos besoins en matière de asics gel lyte iii bandana pack style urbain en ce qui concerne chaque asics tiger homme bleu choix de style et de modèles et de bonne qualité et new balance ml999 au prix aussi bien. Maintenant, beaucoup plus que jamais, les nike internationalist premium femme chaussures sport métallisée gris argenté femmes désirent rechercher le plus efficace, ils sont capables d'apparaître à tout asics pas cher chine âge.

 
At laugardagur, 01 september, 2018, Blogger 5689 said...

super dry
air max 90
canada goose outlet
ugg boots on sale 70% off
pandora charms
mlb jerseys
pandora
moncler jackets
ralph lauren outlet
canada goose outlet
zzzzz2018.9.2

 

Skrifa ummæli

<< Home