The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

þriðjudagur, mars 06, 2007

Mér finnst gaman að leiklistaræfingaþáttum svona eins og 'Whose line is it anyway?'
Ætli það sé ekki nördaskapsleyfar frá því úr leiklistarnáminu í Ástralíu. Þá gerðum við einmitt allskyns spunaæfingar sem byggðust á álíka rugli. Ein þeirra var einmitt kölluð 'Thank God you're here' sem var þannig að einn nemandi var sendur úr kennslstofunni á meðan nokkrir nemendur fengu hlutverk og komu sér saman um hvaða aðstæður þeir væru að leika. Síðan var nemendanum sem hafði verið hennt út hleypt inn á ný og tekið á móti honum með setningunni 'thank god you're here' og síðan átti hann að bregðast við því sem aðrir léku. Stundum gat þetta verið mjög sniðugt. Ég tók eftir því um daginn að Ástralir hafa búið til skemmtiþátt sem gengur út á einmitt þetta og heitir 'Thank God you're here'. Í staðinn fyrir að sinna vinnunni af kappi 24/7 þa hef ég laumast til að skoða eitthvað af atriðum úr þættinum og hér er sú klippa sem mér finnst hvað fyndnust:

4 Comments:

At þriðjudagur, 13 mars, 2007, Blogger Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Þessi þáttur er greinilega algjör snilld. Ég hló mig í hel, samt nývöknuð!
Knús fyrir að koma mér í stuð ;)

 
At föstudagur, 27 júlí, 2018, Blogger te12 said...

qzz0727
nike soldes femme
pandora jewelry outlet
ralph lauren uk
moncler jackets
ugg boots
nike factory
ferragamo shoes
christian louboutin outlet
moncler uk
moncler online

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeTous les composants coffret air jordan pour bébé métalliques offrent nike air max thea noir et blanc homme durabilité et style. Chaque nike internationalist premium anthracite personne contient un physique nike roshe run homme galaxy et une asics gel lyte v femme pas cher densité musculaire «uniques» sous air jordan 11 basse la graisse corporelle que nike femme basket basse nous avons nike air max 90 hyperfuse independence day pas cher maintenant.

 
At mánudagur, 29 október, 2018, Blogger Unknown said...

longchamp bags
hermes belt
retro jordans
goyard handbags
goyard handbags
yeezy 700
longchamp
jordan 4
lacoste outlet
nike polo shirts

 

Skrifa ummæli

<< Home