The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

fimmtudagur, júní 30, 2005

Ég er að fara á tónleika í kvöld með Duran Duran sem fær mig alltaf til að hugs um Anitu Pallenberg. - pretty pretty - Las einhverntíma um að hún hafi beðið einkabílstjórann sinn um að stoppa þar sem árekstur hafði át sér stað skömmu áður og illa slasað fólk lá í dauðateygjunum við vegkanntinn. Anita hoppaði út og bleytti klútinn sinn uppúr blóði konu nokkurar sem lá þarna og steig síðan inn í bílinn aftur. Á þessu tímabili var hún víst á kafi í allskyns svartagaldursgutli og blóð deyjandi konu á víst að vera helvíti magnað hráefni í allskyns þannig brask. Þessi sena minnir mig síðan alltaf á Wild at Heart senuna þar sem Sailor og Lula keyra fram já ekki ósvipaðri senu og ég hafði ímyndað mér að Anita hafði stoppað við. Wild at Heart fær mig síðan alltaf til að humma Slaughterhouse lagið í hausnum á mér. Ég vona að Duran Duran nái að yfirgnæfa hummið í kvöld.

2 Comments:

At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeCela devrait asics gel lyte v noir et blanc inclure des choses comme leur adresse ainsi air jordan 11 cherry low price parce que les parties de leurs nike air max classic bw noir et rouge achats. Mais l'endroit ne New Balance 996 soldes peut pas être trop sec, ou asics chaussures de running gel zaraca femme va causer des craquelures de cuir. nike blazer france

 
At laugardagur, 01 september, 2018, Blogger 5689 said...

zzzzz2018.9.2
off white clothing
uggs outlet
nike factory
uggs outlet
ralph lauren outlet
ray ban eyeglasses
pandora jewelry
tn pas cher
pandora charms outlet
nike air max 95

 

Skrifa ummæli

<< Home