The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, ágúst 20, 2007

Þegar ég bjó í Ástralíu elskaði ég að horfa á Jimeoin - írskan smið sem hafði flutt til Ástralíu nokkrum árum áður og orðið fyrir tilviljun að grínistastjörnu. Ég tók upp nokkra þætti og tók með heim. Stuttu síðar glataði ég tveimur spólum og hef ekki minnstu hugmynd hvað varð um þá. Mér þótti þó svolítið grunsamlegt að sjá Radíusbræður gera nokkra brandara sem voru mjög líkir nokkrum af þeim sem Jimeoin gerði á spólunum. Ég vildi að ég fyndi meira af Jimeoin á Youtube.





2 Comments:

At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeJackson, qui nike homme air force one a remplacé Doug Collins à titre de mentor chaussure air jordan en ligne en chef, a été capable de nike air force bleu pas cher mener son équipe à la nike dynamo free preschool victoire tout au long de sa Nike Air Max 98 soldes carrière pour devenir entraîneur-chef de Nike Air Max 2018 soldes l'équipe. Et avec des chiffres comme ça, j'ai air jordan basketball trainers du mal à discuter avec eux. chaussures asics femme decathlon

 
At laugardagur, 01 september, 2018, Blogger 5689 said...

zzzzz2018.9.2
nike outlet store
michael kors outlet
christian louboutin shoes
クロムハーツ
ugg boots on sale 70% off
ugg boots
louboutin shoes
cheap nba jerseys
off white nike
coach factory outlet

 

Skrifa ummæli

<< Home