The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

fimmtudagur, október 12, 2006

Ég man eftir ófáum stundum þar sem ég sat fyrir framan grammafóninn heima í stofu og hlustaði á plötur á gamla plötuspilaranum (ok, stundum var dansað/hoppað með). Ég man sterkast eftir Pétri og úlfinum í flutningi Bessa Bjarna og svo Róberti Bangsa. Skemmtilegust fannst mér þó Halli og Laddi í kringum jörðina á 45 snúningum. Eina erlenda platan sem ég átti var Mini pops, mögnuð coverlagahljómsveit með kreökkum sem voru litlu eldri en ég. Ég man kanski mest eftir plötuumslaginu með myndum af krökkunum sem sungu. Þarna voru einhverjir krakkar dressaðir upp sem Village People og aðrir sem Madness. Sætust fannst mér þó stelpan sem pósaði sem Dolly Parton (þótt ég hafi ekki vitað hver hún var at the time) enda fannst mér hún mjög lík stelpu sem var með mér í sex ára bekk og ég þótti frekar sæt. Eina lagið sem ég man eftir var Video killed the Radiostar. Er ekki frá því að þetta sé besta útgáfan sem ég hef nokkurtíma heyrt af því lagi ;)

Þrátt fyrir Mini-pops vil ég meina að tónlistarsmekkur minn hafi ekki hlotið mikinn skaða af svona uppá fullorðinsárin.

4 Comments:

At föstudagur, 13 október, 2006, Blogger Björkin said...

Ég og Hildur bjuggum til Mini-Pops dansa, sem gengu fyrst og fremst út á handahlaup og arabastökk en þótti allt saman mjög smart. Ég veit ekki með skemmdir en verð að viðurkenna að ég hef enn dæmalaust gaman af laginu stupid cupid.

 
At miðvikudagur, 20 júní, 2018, Blogger 7889520 said...

qzz0621
canada goose jackets
nobis outlet
van cleef & arpels jewelry
ray ban sunglasses
tory burch outlet
polo ralph lauren
burberry outlet
mulberry handbags
kate spade outlet
coach outlet online

 
At föstudagur, 27 júlí, 2018, Blogger te12 said...

qzz0727
oakley sunglasses wholesale
ugg boots clearance
louboutin outlet
moncler outlet
ugg boots
ralph lauren outlet
ray ban sunglasses
canada goose outlet
canada goose outlet
uggs outlet

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeLa création d'une Air Jordan Reveal Homme équipe virtuelle multiculturelle devrait aider la société Nike à exploiter le marché émergent en introduisant une marchandise unique soldes nike dunk sky high dans différents pays, comme des chaussures bon marché spécifiquement pour le Brésil (Fischlmayr site nike pas cher paris & Lahteenmaki (2005)). WBF Brésil Noir Blanc Nike Air Drive 1 Minimal 318775 015Quand new balance noir et blanche femme pas cher Rudy Gay et recrue Randy Foye 06 période initialement reconnu Journal sur chaussures asics volley ball femme le tir de basket-ball américain quand un peu timide, ils ont choisi à l'unanimité de soldes asics nimbus 19 placer sur Air Force blanche, Air Power 1 est en fait une incroyable leur coeur, un engouement. new balance femme angers

 

Skrifa ummæli

<< Home