The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

miðvikudagur, febrúar 01, 2006

Björk - og aðrir ferðalangar,
Ef þið rekist á bolla með myndum af misheppnuðum konunglegum hjónavígslum (þ.e. ef hjónin eru skilin - ekki að brúðguminn hafi gleymt að fjarlægja neon-appelsínugula tilboðsmiðann af skósólanum þannig að allir kirkjugestir sáu þegar hjónin krupu fyrir framan prestinn eins í dagbókinni hans Dadda) þá megiði endilega hafa mig í huga. Á fimm bolla eins og er og er alltaf til í að bæta við mig.

2 Comments:

At sunnudagur, 05 febrúar, 2006, Blogger Björkin said...

Sko, kallaogkamillubollarnir eru de facto ekki dæmi um misheppnað skilnaðarhjónaband. Þetta eru bara tveir ófríðir enskir einstaklingar sem allir hinir ófríðu Englendingarnir gera grín að, svo ef ég finn svoll. á ég að kaupa einn, eða eru það bara skilnaðarbollar sem blífa í safnið?

 
At mánudagur, 06 febrúar, 2006, Blogger Fláráður said...

Hehehe, ég væri alveg til í að eiga bolla með fyrsta gay hjónabandinu í konungsfjölskyldunni.

 

Skrifa ummæli

<< Home