The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

mánudagur, nóvember 22, 2004

Ah, það er ekkert sem jafnast á við að vera veikur í nokkra daga. Liggja uppí rúmmi og reyna að kafna ekki í eigin hori. Sérlega finnst mér það hressandi þegar ég veit af 120 nemendum sem eru að bíða eftir verkefnum sem ég hef ekki orku til að fara yfir. Sérstaklega finnst mér það upplífgandi þegar meðal lengd á þessum verkefnum er um 25 síður. Það ein sem er meira hressandi er ef öll fjölskyldan liggur með manni. Allir að kvarta og enginn að vorkenna manni og sjá um veika aumingjann.

Ég mæli með Wag the Dog sem ég glápti á aftur núna um daginn. Var búinn að gleyma henni að mestu en hún hittir einhvernveginn fullkomlega í mark þessa dagana þar sem stríðin í Afganistan og Írak eru í fersku minni. Líka er þetta besta hlutverk Woody Harrelsons ever sem Sgt. William Schumann.

1 Comments:

At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeCela devrait asics gel lyte v noir et blanc inclure des choses comme leur adresse ainsi air jordan 11 cherry low price parce que les parties de leurs nike air max classic bw noir et rouge achats. Mais l'endroit ne New Balance 996 soldes peut pas être trop sec, ou asics chaussures de running gel zaraca femme va causer des craquelures de cuir. nike blazer france

 

Skrifa ummæli

<< Home