The Sounds of the Sounds of Science

Crazy like a fox - Hungry like a wolf

sunnudagur, desember 14, 2003

Þar sem ég var að vinna í gær í musteri mamons heyrði ég tvo stráka kommenta á Leoncie og hvað diskurinn hennar nýji, Radio Rapist, væri pottþétt tækifærisgjöf. Ég er alveg sammála þessum drengjum og er alveg á því að Leoncie, eða Icy Spicy Leoncie eins og hún kallar sig þessa dagana, er ein vanmetnasta tónlistarkona Íslendinga. Hún er án efa ein sú frumlegasta og það er aldrei hægt að segja að tónlistin hennar sé leiðinleg. Ég allavegana fór að spögulera hversvegna hún væri ekki búin að gefa út jóladisk. Ég myndi borga fyrir að fá að heyra lög eins og "Jól á pöbbnum". Ég er ekki frá því að ég heyri textann óma í hausnum á mér nú þegar. Það er reyndar lag á nýja disknum sem heitir "Mr.December" sem gæti verið jólalag. Þarf að redda mér eintaki og tékka á því.

P.s. Það er hægt að hlusta á nokkur lög á heimasíðunni hennar.

2 Comments:

At miðvikudagur, 20 júní, 2018, Blogger 7889520 said...

qzz0621
michael kors
canada goose outlet
fred perry polo shirts
kate spade outlet
y3 shoes
pandora outlet
kyrie 4
fitflops sale
swarovski outlet
karen millen dresses

 
At sunnudagur, 29 júlí, 2018, Blogger Unknown said...

0730jejeIl y a nike air max pas cher homme des rabais les plus efficaces qui peuvent être frappés new balance fille ado en naviguant sur l'équipement de pied en ligne. Vous new balance 999 bleu ne pouvez pas mettre une équipe d'âge air jordan eclipse homme pas cher à cela puisque les vêtements urbains sont plus sur asics gel lyte v beige le goût, le style et le choix contrairement à l'âge. nike air max 1 essential femme

 

Skrifa ummæli

<< Home